Kaizenvn.vn Khai Giảng Khoá Học K30, K31 - Du Học Nghề CHLB Đức Năm 2023

| 239 lượt xem

Sáng ngày 03/07/2023, Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Kaizen tổ chức lễ Khai Giảng lớp tiếng Đức cho các bạn du học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Kaizen. Buổi lễ có sự hiện diện của Quý phụ huynh và các bạn học sinh đã đăng ký tham gia chương trình học tiếng Đức năm 2023.

Du học sinh đăng ký khoá học K30
Dự Lễ khai giảng có Bà Trịnh Thị Huyên – TGĐ Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Kaizen đã chia sẻ những thông tin về lộ trình cũng như lợi ích vừa học vừa làm để xin Visa định cư sau 5 năm. 
Chương trình du học nghề tại CHLB Đức năm nay được các bạn trẻ quan tâm nhiều hơn mọi năm, bởi mức chi phí thấp và hỗ trợ từ CHLB Đức có nhiều ưu đãi đặc biệt như miễn phí 100% học phí tại Đức, trợ cấp vừa học vừa làm 800 đến 1.300 Euro/tháng, sau khi ra trường đi làm với mức thu nhập cao từ 2.700 đến 3.200 Euro/tháng,…


Đức là một quốc gia có xu hướng già hóa ngày càng nghiêm trọng. Vì thế, để đảm bảo mức tăng trưởng đòi hỏi ĐỨC phải mở cửa để đón người nước khác tới làm việc. Việt Nam là một trong những quốc gia được Đức chào đón. Và hy vọng, sau khoảng thời gian bạn học tập tại đây, bạn sẽ lựa chọn ở lại Đức làm việc. Sau 5 năm làm việc liên tiếp bạn sẽ được sở ngoại kiều xem xét để nhập quốc tịch và hưởng quyền lợi như 1 công dân Đức.

Bình luận Facebook

Tin cùng chuyên mục

Kaizenvn.vn Tổng kết Dự án "Từ Hậu trường đến Tương lai" do Hội đồng Anh và Liên minh Châu âu tài trợ - Kaizen 04/2024
Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Kaizen tham dự Tổng kết dự án "Từ hậu trường đến Tương Lai" tại Huyện Đoàn Nghi Xuân - huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.
Kaizenvn.vn ĐẠI DIỆN TRƯỜNG DAESHIN KÍ KẾT HỢP TÁC TUYỂN SINH TRỰC TIẾP VỚI KAIZEN - NGHỆ AN 2024
Chương trình học tại đại học Daeshin ngắn, thời gian học ngắn với nhiều khóa học, chương trình học đa dạng có các lĩnh vực giúp sinh viên có nhiều lựa chọn học từ tiếng Hàn, ngôn ngữ, âm nhạc, xã hội và nhân văn,…
Thông báo chấm dứt hoạt động Văn phòng Hà tĩnh - Công ty CP Nhân lực Quốc tế Kaizen
Kaizenvn.vn Thông báo chấm dứt hoạt động Văn phòng Hà tĩnh - Công ty CP Nhân lực Quốc tế Kaizen
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC QUỐC TẾ KAIZEN
Địa chỉ: Số 36, đường Nguyễn Thị Định, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline: 0979.160.999 - CSKH: 0982.943.666
Email: kaizen.vh@gmail.com - Website: http://kaizenvn.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số A17N4 Phú Mỹ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm- Hà Nội
VĂN PHÒNG ĐỨC THỌ
Địa chỉ: ngã tư Trổ, Yên hồ, Đức thọ, Hà tĩnh