Kaizenvn.vn Tham Gia Hội Nghị Giao Ban: Công Tác Lao Động, Thương Binh Và Xã Hội Quý I Năm 2023

| 243 lượt xem

Chiều ngày 30/03/2023, Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Kaizen có mặt tại UBND Huyện Nghi Lộc tham gia Hội Nghị Giao Ban - Công tác lao động, Thương binh & Xã hội quý I năm 2023.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng LĐTB&XH khai mạc Hội nghị - Ảnh: kaizenvn.vn

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo huyện tập trung thảo luận, cho ý kiện: Báo cáo công tác hoạt động Quý I năm 2023, tuyên truyền hoạt động XKLĐ theo hợp đồng tại địa bàn, hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến lĩnh vực NCC và BTXH, và một số vấn đề quan trọng khác.
Lãnh đạo huyện Bà Trần Thị Ánh Tuyết– P.CT UBND huyện Nghi Lộc lưu ý cần chỉ rõ những kết quả, thành tích đã đạt được, những khó khăn, thách thức mới đang đặt ra, những hạn chế, yếu kém cần khắc phục; phân tích làm rõ các nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan. Công ty Cổ phần Nhân lực quốc tế Kaizen là doanh nghiệp được UBND Huyện Nghi lộc chỉ định tham gia hội nghị.
Ông Lưu Văn Nam – Phó TGĐ phát biểu - Ảnh: kaizenvn.vn
Trong Hội nghị có thành phần tham dự có đại diện đoàn CBNV công ty, phát biểu ý kiến về hoạt động XKLĐ trong năm vừa qua trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Trong đó ý kiến đánh giá sự cần thiết, đúng đắn, hiệu quả, cũng như những hạn chế, bất cập trong việc định hướng cho người lao động làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng. 
Tại đây công ty đã được lãnh đạo và cán bộ đề xuất phương hướng giải quyết vấn đề lao động làm việc cư trú bất hợp pháp tại các nước, nhằm đảm bảo vấn đề di cư hợp pháp, làm việc theo hợp đồng đúng thời hạn tránh để ảnh hưởng đến mạng sống và kinh tế của con em trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

Tổng kết Hội nghị - Ảnh kaizenvn.vn
Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo đối chiếu, phân tích khả năng hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đã dự kiến cho năm 2023, nhất là mục tiêu, nhiệm vụ ổn định kinh tế, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội của huyện Nghi Lộc.

Bình luận Facebook

Tin cùng chuyên mục

Kaizenvn.vn ĐẠI DIỆN TRƯỜNG DAESHIN KÍ KẾT HỢP TÁC TUYỂN SINH TRỰC TIẾP VỚI KAIZEN - NGHỆ AN 2024
Chương trình học tại đại học Daeshin ngắn, thời gian học ngắn với nhiều khóa học, chương trình học đa dạng có các lĩnh vực giúp sinh viên có nhiều lựa chọn học từ tiếng Hàn, ngôn ngữ, âm nhạc, xã hội và nhân văn,…
Thông báo chấm dứt hoạt động Văn phòng Hà tĩnh - Công ty CP Nhân lực Quốc tế Kaizen
Kaizenvn.vn Thông báo chấm dứt hoạt động Văn phòng Hà tĩnh - Công ty CP Nhân lực Quốc tế Kaizen
Hướng dẫn về việc cung ứng lao động sang làm công việc xây dựng dân dụng tại Đài loan (Trung quốc) 2024
(Kaizenvn.vn) Những Quy định mới giữa hai chính phủ về việc tuyển dụng lao động ngành xây dựng dân dụng làm việc tại Đài loan (Trung quốc) năm 2024
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC QUỐC TẾ KAIZEN
Địa chỉ: Số 36, đường Nguyễn Thị Định, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline: 0979.160.999 - CSKH: 0982.943.666
Email: kaizen.vh@gmail.com - Website: http://kaizenvn.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số A17N4 Phú Mỹ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm- Hà Nội
VĂN PHÒNG ĐỨC THỌ
Địa chỉ: ngã tư Trổ, Yên hồ, Đức thọ, Hà tĩnh