Những điều kiện du học nghề tại Đức cần lưu ý trong năm 2019

11/05/2019 | 590 lượt xem

Nước Đức là một trong số những quốc gia tiếp nhận du học sinh du học nghề lớn nhất trên thế giới. Năm 2019 có sự thay đổi gì về điều kiện du học nghề tại Đức hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Du học nghề tại Đức là một trong những mong muốn của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác. Những lợi ích của việc du học nghề tại Đức dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao du học nghề tại Đức lại thu hút đến vậy.

Chú trọng đến những chương trình đào tạo kép: Học đi đôi với hành và mô hình đạo tạo nghề tại Đức đang được áp dụng với số lượng tiết học trên giảng đường và số giờ thực hành tại các cơ sở y tế được sắp xếp ngang bằng với nhau hoặc có thể số giờ thực hành còn nhiều hơn.



Môi trường sống: Đức là quốc gia có môi trường sống rất tốt với không khí trong lành, đời sống văn hóa đa dạng, nhiều dịch tốt vụ phục vụ nhu cầu sống cho người dân.

Cơ hội làm việc và định cư: Hiện nay nước Đức rất tạo điều kiện cho những người du học nghề ở lại làm việc tại đất nước này. Đức cấp visa trong 6 tháng cho lao động tìm việc làm. Ngoài ra trong liên minh châu Âu ngoài nước Đức cũng rất tạo điều kiện cho lao động có thể ở lại làm việc tại các quốc gia này.

Đa dạng ngành nghề du học, chất lượng đào tạo hàng đầu.

Điều kiện du học nghề không quá phức tạp.

Hầu hết Bang của Đức miễn phí học phí trong thời gian du học nghề.

Nhận được học bổng từ cơ sở thực hành.

Chi phí sinh hoạt và chi phí ngoài phục vụ cho quá trình học tập thấp.

Có cơ hội làm việc tại Đức sau quá trình học với mức thu nhập tối thiểu là 1900 – 2500 Euro.

Được nhận các chế độ quyền lợi như các lao động khác tại Đức: trợ cấp xã hội, bảo hiểm,…

Trong quá trình học được làm thêm khoảng 21 giờ mỗi tuần.



Những điều kiện du học nghề tại Đức cần lưu ý trong năm 2019 đó là:

- Với những người tốt nghiệp THPT yêu cầu độ
tuổi từ 18 đến 25. Còn với những đối tượng nam, nữ đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học yêu cầu độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. Có quá trình học tập và làm việc liên tục.
- Sức khỏe đạt theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.
- Không mắc một số loại bệnh như viêm gan B, C và các bệnh truyền nhiễm.
- Không có tiền án tiền sự.
- Trình độ tiếng Đức thấp nhất là A2. Ưu tiên những người có chứng chỉ A2, B1 tiếng Đức theo khung tham chiếu của Châu Âu.

Nguồn: Internet

Bình luận Facebook

Tin cùng chuyên mục

kaizenvn.vn CƠ HỘI DU HỌC VÀ ĐỊNH CƯ Ở QUỐC GIA HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU - CHLB ĐỨC CÙNG VỚI DU HỌC ĐỨC 2024
VÌ SAO NÊN CHỌN DU HỌC ĐỨC ❓❓❓ 1️⃣ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU: Đức là một trong những quốc gia hàng đầu về chất lượng giáo dục trên thế giới. Với hệ thống đào tạo nghề hiện đại và chuyên sâu, du học sinh tại Đức sẽ được học tập từ các chuyên gia và tham gia vào môi trường học tập đa quốc gia.
Chương Trình Du Học Nghề Miễn Phí 100% Học Phí Tại CHLB Đức – Liên Tục Tiếp Đón Các Đoàn Đối Tác Đến Thăm Quan Và Hợp Tác Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Kaizen.
Trong tháng 05/2022 vừa qua - Công ty CPQT Kaizen hân hạnh được đón tiếp Phái đoàn đối tác CHLB Đức đến làm việc, dẫn đoàn có Ông German Delegation trực tiếp đến thăm quan cơ sở đào tạo cũng như quy trình làm việc tại Công ty CPQT Kaizen. Thông quan buổi gặp gỡ này Công ty và Phái đoàn đã ký kết hợp tác phát triển chương trình Du học nghề tại Đức.
DU HỌC NGHỀ ĐỨC 2021 - KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ĐỨC TẠI VINH
Bạn muốn du học mà tài chính hạn hẹp? Bạn muốn có bằng cấp quốc tế? Bạn muốn có cơ hội định cư bảo lãnh người thân trong 5 năm tới. Du học Đức sẽ giải quyết tất tần tật nhu cầu của bạn. Hãy cùng Kaizen Education làm rõ từng cơ hội nhé
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC QUỐC TẾ KAIZEN
Địa chỉ: Số 36, đường Nguyễn Thị Định, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline: 0979.160.999 - CSKH: 0982.943.666
Email: kaizen.vh@gmail.com - Website: http://kaizenvn.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số A17N4 Phú Mỹ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm- Hà Nội
VĂN PHÒNG ĐỨC THỌ
Địa chỉ: ngã tư Trổ, Yên hồ, Đức thọ, Hà tĩnh